Hướng Dẫn Combo Azir Như Thách Đấu Bắc Mỹ
eSports

Hướng Dẫn Combo Azir Như Thách Đấu Bắc Mỹ

3.87KViews

Tự game Liên Minh Huyền Thoại vẫn luôn là tựa game hot nhất và hiện tại cũng được đông đảo game thủ trong cộng đồng game MOBA tham gia. Với số lượng tướng đa dạng cũng như nhiều lối chơi khác nhau của mỗi vị tướng, các game thủ có thể tự do trải nghiệm, sáng tạo những cách chơi mới, độc, lạ khi tham gia vào chiến trường công lý của Liên Minh Huyền Thoại.

Chắc hẳn trong mỗi người chúng ta, ai cũng cố gắng luyện tập cho mình một vị tướng tủ. Để có thể chơi thành thạo một vị tướng không phải là dễ. Vì thế ở bài viết này, Living Produce Aisle sẽ chiều lòng những anh em chơi Azir bằng bài Hướng dẫn combo Azir nhé.

Tổng quan về tướng Azir

Azir – Hoàng đế sa mạc là một tướng đường giữa với bộ skill cực kỳ cơ động. Đối với những pháp sư đi đường giữa, Azir dễ dàng có một trong những chỉ số kỹ năng cao nhất. Với độ cơ động của mình, Azir đều có thể đánh bại mọi pháp sư đường giữa ít cơ động bằng. Tiềm năng outplay cực kỳ mạnh mẽ và tương đối dễ thành thạo này đã khiến Azir gần như được yêu thích nhất trong cả đấu đơn lẫn đấu chuyên nghiệp.

Tổng quan về tướng Azir

Như tất cả các vị tướng yêu cầu, Azir cần có thời gian và kiến ​​thức để thành thạo. Dưới đây là các mẹo và thủ thuật của chúng tôi về vị Hoàng đế sa mạc này.

Bộ skill của Azir

bo skill cua azir

Tôi sẽ đi nhanh về bộ skill của Azir cho anh em hiểu hơn về vị tướng này nhé.

Nội tại: Di sản của Shurima: nhờ nội tại này, Azir có thể triệu hồi Đĩa Mặt Trời từ tàn tích trụ. Đĩa mặt trời sẽ như là một cái trụ tạm thời để bảo vệ bạn và đồng đội bạn.

Di sản của Shurima:

Chiêu Q: Cát Càn Quét: Azir sẽ lệnh cho tất cả Binh Sĩ Cát lao về một hướng đã chọn. Binh Sĩ Cát gây sát thương phép lên tất cả mục tiêu mà chúng lướt qua và gây hiệu ứng làm chậm cho tướng đó trong 1 giây.

cat can quet

Chiêu W: Trỗi Dậy!: Azir triệu hồi ra một Binh Sĩ Cát và bản thân Azir sử dụng nó đó như một công cụ để tấn công các kẻ địch trong tầm đánh của quân lính. Những đòn đánh này sẽ gây sát thương phép lên những kẻ địch theo đường thẳng. Trỗi Dậy! Cũng tăng tốc độ đánh nội tại cho Azir và cả các Binh Sĩ Cát.

chieu w troi day

Chiêu E: Cát Lưu Động: Azir một tạo lá chắn cho bản thân và lướt tới chỗ một Binh Sĩ Cát, gây sát thương lên kẻ địch. Nếu lướt trúng tướng, Azir ngay lập tức dừng lướt và nhận được một tích trữ Binh Sĩ Cát.

chieu e cat luu dong

Chiêu R: Phân Chia Thiên Hạ: Azir triệu hồi ra một bức tường những binh sĩ xông đến, đẩy lùi và sát thương lên kẻ địch.

chieu r phan chia thien ha

Trên đây là tổng quan về bộ skill của Azir. Ngay sau đây tôi sẽ tiết lộ cho anh em combo Azir thế nào cho hiệu quả và đẹp mắt nhé.

Hướng Dẫn Combo Azir và cách combo Azir insec

Combo Azir và cách trao đổi chiêu thức

Azir là một trong số ít những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại thường hoạt động tốt trong hầu hết các trận đấu. Tầm đánh xa và khả năng cấu rỉa tốt khiến anh ta trở thành một lựa chọn an toàn nhưng không kém phần cơ động. Mục tiêu của bạn khi chơi Azir phải là giành chiến thắng trong trận đấu ở giai đoạn đầu thông qua việc trao đổi chiêu thức hợp lý để bạn có thể trở thành một mối đe dọa trong giao tranh nơi Azir thực sự tỏa sáng. Điều này đòi hỏi kiến ​​thức sâu rộng về cách sử dụng đội quân chiến binh cát của Azir một cách hiệu quả nhất.

Combo cơ bản: W + Q + Tự động tấn công

Chiêu W (Trỗi dậy!) Của Azir mang lại cho anh ta lợi thế về phạm vi lớn so với hầu hết các đối thủ và cho phép trao đổi chiêu thức một cách an toàn và thuật lợi. Combo cơ bản nhất của Azir là W và Q. Sự kết hợp này khiến đối thủ của bạn bị ràng buộc, nếu anh ta hung hăng và di chuyển về phía bạn, tầm đánh xa của bạn sẽ cho phép bạn đánh trả chúng cho đến khi bạn trở lại dưới trụ. Nếu chúng di chuyển ra xa, Chiến binh cát của bạn sẽ có thể bồi thêm một vài đòn đánh.

Combo ‘Phục Kích’: W + E + Q (tốc biến) + R

Bạn nên nhớ rằng lính của bạn cung cấp cho bạn một lượng nhỏ tầm nhìn khi bạn đặt chúng xuống. Điều này dẫn đến một số thiết lập chiến đấu theo nhóm thú vị. Sự kết hợp này hoạt động tốt nhất trong các cuộc giao tranh mục tiêu hoặc giao tranh trong rừng, nơi bạn có thể đánh bại đối thủ của mình. W, E và Q ban đầu của bạn chỉ nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách với việc chỉ cần dùng tốc biến trong các tình huống tầm xa. Chiêu cuối của bạn có nghĩa là hất tung đối thủ trở lại trong khi vẫn giữ chúng trong tầm bắn của Binh lính cát của bạn.

Mẹo chơi Azir – Vai trò cuối trận

Bộ trang bị độc đáo của Azir mang lại cho anh ta một vai trò rất cụ thể trong giai đoạn giữa đến cuối trận đấu. Azir có thể dễ dàng lướt qua các bức tường, khiến anh ta trở thành ứng cử viên hàng đầu để tranh chấp các mục tiêu. Nếu đội của bạn không có quyền ưu tiên những con Rồng ở cuối trận, bạn sẽ phải chọn người đánh bại chính. Thêm một combo nữa có thể ép đối thủ của bạn ra khỏi hố theo đúng nghĩa đen.

Tổ hợp mục tiêu: W + E + Q + R

Đây là một combo khó thực hiện hơn đáng kể, nhưng trong các trận chiến mục tiêu trung lập, đây có thể là yếu tố tạo ra sự khác biệt. E của bạn sẽ đưa bạn vượt qua bức tường ban đầu trong khi Q của bạn sẽ đưa bạn trở lại gần như đối thủ của bạn sẽ bị xáo trộn. Điều này sẽ làm giảm số lượng kẻ thù trên mục tiêu và hy vọng đẩy chúng đến gần đồng minh của bạn. Đây là một sự kết hợp đòi hỏi kỹ thuật cực kỳ nhanh chóng xảy ra trong nháy mắt. Đừng nản lòng nếu bạn nhầm lẫn thời gian chính xác trong vài lần đầu tiên.

Trong các cuộc giao tranh đồng đội tiêu chuẩn hơn, từ trước đến sau, bạn nên cung cấp một mối đe dọa mở rộng quy mô. Azir là một trong những tướng đỡ đòn chết người nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Để đạt được điều này liên quan đến việc farm và sống sót. Ngay cả khi không có combo của Azir, bạn vẫn có thể thả Lính cát và gây sát thương lớn.

Bảng ngọc và trang bị – Càng nhiều AP càng tốt

bang ngoc azir nhip do chet nguoi

len do azir

Là một pháp sư mang AP tiềm năng, bạn sẽ cần ưu tiên các vật phẩm giúp bạn mở rộng quy mô. Vọng âm của Luden nên là món đồ đầu tiên bạn có được, ngay cả trước khi khởi động. Với mức độ bạn dự kiến ​​sẽ lao vào kẻ thù và mục tiêu, Đồng hồ cát của Zhonya sẽ là vật phẩm tiếp theo của bạn, vì một vài giây an toàn có thể cho phép nhóm của bạn bắt kịp. Sau đó, bạn nên tiếp tục sử dụng các vật phẩm để tạo điều kiện cho thiệt hại về cuối trò chơi của bạn. Điều này có thể bao gồm Mũ phù thủy của Rabadon , Quyền trượng Hư không hoặc Sách quỷ Morello.

bang ngoc azir mua kiem

Ngọc bổ trợ Mưa kiếm là một ngọc đáng kinh ngạc, tăng tốc độ tấn công để làm cho các cuộc tấn công tự động của bạn và lính của bạn nhanh hơn đáng kể. Phát bắn đơn giản là nhánh ngọc bạn nên chọn. Bạn sẽ tập trung vào các mục tiêu trung lập, bạn càng có nhiều tầm nhìn càng tốt. Poro cảnh giới có thể cung cấp một lượng nhỏ tầm nhìn quan trọng. Thợ săn tàn nhẫn giúp lột xác vốn đã ấn tượng của bạn. Ma thuật sẽ là ngọc phụ tốt, Tập trung tuyệt đối và Cuồng phong tích tụ giúp tạo ra sát thương và khả năng mở rộng quy mô của bạn.

Xem thêm:

Tổng kết

Nhìn chung, Azir là một trong những lựa chọn đường giữa cực kỳ hữu dụng và cơ động. Làm chủ Azir sẽ mất hàng giờ và vô số trò chơi luyện tập. Nhưng một khi bạn thành thạo những kỹ năng để điều khiển Azir, đây sẽ là một tướng cực kỳ hữu dụng giúp anh em có thể chiến thắng cũng như lật kèo dễ dàng.

TWORK
the authorTWORK

Leave a Reply